Hướng dẫn mua hàng tại WOKO

1. Đặt mua hàng trên website WOKO.VN

Bước 1: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Tại trang chi tiết sản phẩm đã chọn, quý khách bấm vào nút Mua hàng, sản phẩm sẽ được thêm vào giỏ hàng của quý khách.

Khi kết thúc chọn sản phẩm, quý khách bấm nút Giỏ hàng phía trên bên phải và có thể lựa chọn bấm nút Xem giỏ hàng để tới trang  giỏ hàng hoặc nút Thanh toán để tới trang Thanh toán

Tại trang Xem giỏ hàng, quý khách kiểm tra lại các loại và số lượng sản phẩm mình đặt mua, tại đây quý khách có thể loại bỏ những sản phẩm không muốn mua hoặc thay đổi số lượng. Kết thúc điều chỉnh quý khách bấm nút Cập nhật giỏ hàng và bấm nút Tiến hành thanh toán để tới trang Thanh toán

Trường hợp quý khách muốn tiếp tục xem sản phẩm bấm vào nút Tiếp tục xem sản phẩm.

Bước 2: Tiến hành thanh toán

Tại cửa sổ trang Thanh toán, quý khách điền đầy đủ thông tin theo mẫu và bấm nút Đặt hàng và đơn đặt hàng của quý khách đã chính thức được tạo. WOKO sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng qua email, điện thoại và tiến hành giao hàng cho quý khách.

Lưu ý: Quý khách nên tạo tài khoản của mình trên website WOKO.VN để thuận tiện cho các lần mua hàng tiếp theo không phải điền lại các thông tin khách hàng và địa chỉ giao hàng. Ngoài ra chúng tôi cũng sẽ luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi tiếp theo, đồng thời khi tích lũy đủ điều kiện quý khách có thể Khách hàng thân thiết của WOKO để được hưỡng nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất.

2. Đặt mua hàng qua điện thoại

Quý khách liên hệ với bộ phận bán hàng của WOKO theo số điện thoại Hotline: 0971789568 (Mr.Thái) để được tư vấn và tạo đơn đặt hàng.

Với giao diện website trên điện thoại: Quý khách có thể bấm vào nút HOTLINE để gọi ngay.

3. Mua hàng trực tiếp tại hệ thống Cửa hàng và kho xưởng của WOKO

Quý khách có thể đến trực tiếp các Cửa hàng và kho xưởng của WOKO để xem hàng mẫu và đặt hàng tại một trong các địa chỉ sau

Tại KON TUM:

– Cửa hàng 129 Trần Hưng Đạo, Phường Thống Nhất, TP.Kon Tum.

– Xưởng sản xuất tại:

Tại TP.HCM

– Cửa hàng

4. Từ chối bán hàng

WOKO có quyền:

– Từ chối bán hàng khi thấy không đủ năng lực về thiết kế, sản xuất, chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.

– Từ chối bán hàng hoặc thu hồi hàng hóa đối với những khách hàng có hoặc từng có hành vi sách nhiễu, phá rối, có lời lẽ xúc phạm không đúng chuẩn mực đạo đức, không tuân thủ các điều khoản mua bán theo quy định của WOKO khi mua hàng hoặc sau khi mua hàng.

– Từ chối bán hàng cho những khách hàng ở các tỉnh ngoài KON TUM khi không đặt cọc đơn hàng trừ trường hợp hai bên có thỏa thuận riêng.